Danh Mục Tin Tức

Tin tức / Bài viết mới

Mạc Văn Khoa xây nhà sàn tặng bố mẹ HẢI DƯƠNGDiễn viên Mạc Văn Khoa cho biết cùng chị gái xây nhà sàn gần 400 m2 làm quà báo hiếu bố mẹ. Chiều 23/11, diễn viên hài lần đầu khoe ngôi nhà tại t
HẢI DƯƠNG Diễn viên Mạc Văn Khoa cho biết cùng chị gái xây nhà sàn gần 400 m2 làm quà báo hiếu bố mẹ.
Shop hoa tươi Quận 7 cửa hàng điện hoa tại nhà
Nhiều người lầm tưởng rằng hoa tươi làm quà khai trương, quà tặng có đơn giản quá không, có lạc hậu không, có rẻ tiền không hay có kém sang trọng không...? Shop Nét Việt cam kết với bạn rằng "tiền nào của ấy", giá trị của hoa tươi phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn.
Hoa tươi giao tận nơi ở Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Cửa hàng Hoa tươi Phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk nhận đặt Hoa tươi và giao hoa tận nơi với nội dung: Chú tặng cháu
Tặng hoa hộp gỗ theo màu sắc
Hoa hộp gỗ gần gũi với thiên nhiên, an toàn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao. Kết hợp hài hòa giữa hoa và hộp gỗ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút. Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật, hoa hộp gỗ tặng khai trương, hoa hộp gỗ cho ngày 20/10, đặt ở bàn làm việc, cơ quan… mang đến vẻ lịch thiệp, sang trọng.
Chọn giỏ hoa quả cho ngày Tết
Tặng giỏ hoa quả tết vừa sang trọng, lịch sự lại có giá trị cao nên mọi người lựa chọn, thay cho những lời chúc đến những người mình yêu quý một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thịnh vượng. Giỏ hoa quả còn dùng để đặt lên bàn thờ, gọi là mâm ngũ quả với đủ 5 loại quả tượng trưng cho những ý nghĩa đủ đầy cho năm mới.
Hoa 14/2 đẹp tặng người thương
Một bó hoa tươi đẹp và ý nghĩa ngày 14/2 sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, tâm tư của mình đến người yêu thương.
Bó hoa tiền - xu hướng tặng quà đẳng cấp
Bó hoa tiền đẹp vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp, vừa đáp ứng tính thực tế là xài được nên bất cứ ai cũng muốn được nhận, tạo ấn tượng bất ngờ cho người nhận, tình cảm sẽ thêm thú vị hơn, mối quan hệ cũng bền chặt, hạnh phúc hơn.
Giỏ trái cây - món quà tặng ý nghĩa
Giỏ trái cây tại Hoa tươi Nét Việt được sắp xếp một cách khéo léo, chỉn chu, thể hiện sự long trọng, hoàng tráng. Không chỉ là loại trái cây trong nước, Nét Việt còn cho ra đời những giỏ trái cây chất lượng với sự kết hợp của các loại trái cây nhập ngoại, nhập khẩu từ châu Âu tươi ngon, giàu dưỡng chất.
Hướng dẫn làm hoa bó tròn
Từ những bông hoa chính – phụ, người thợ sẽ kết các bông hoa lại với nhau theo dáng hình tròn, các bông hoa được xếp ôm lấy nhau theo hình vòng cung đẹp. Dáng hoa bó tròn không chỉ tạo nên nét đẹp dễ thương, sang trọng, cuốn hút mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa, thích hợp tặng cho nhiều đối tượng khác nhau, trong nhiều dịp lễ.
Hướng dẫn làm hoa bó dài
Hoa bó dài không chỉ mang vẻ đẹp hình thức mà còn mang vẻ đẹp tâm hồn. Mỗi loài hoa khi được sử dụng sẽ truyền tải những thông điệp tích cực đến người nhận. Tặng một bó hoa bó dài và để chúng thay bạn bộc lộ những tâm tư tình cảm không thể nói thành lời, giúp tình cảm đôi bên được thắt chặt hơn.
Những cách trang trí xe hoa cưới đẹp
Xe cưới không chỉ là phương tiện chở cô dâu về nhà chồng mà còn là hành trình kết nối các cặp vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc. Việc trang trí hoa cưới trở thành hình thức bắt buộc để có chiếc xe hoa đẹp, bắt mắt, độc đáo, ghi dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại.
Hoa tặng sinh nhật mẹ ý nghĩa
Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa riêng, dùng hoa tươi tặng sinh nhật sẽ giúp bạn dễ dàng gửi tình cảm của mình đến cho người thân yêu nhất, đặc biệt đó là Mẹ của mình.
Mách bạn cách làm bó hoa đẹp
Một bó hoa đẹp phải có sự kết hợp hài hòa từ hoa chủ đạo, hoa phụ, lá cắm đến các phụ kiện đi kèm, đảm bảo được sự hài hòa về màu sắc và sự phối kết hợp linh hoạt của các yếu tố vừa kể trên.
4 lý do nên chọn hoa hộp gỗ làm quà tặng
Hoa hộp gỗ được sắp xếp gọn gàng trong hộp gỗ sao cho đẹp mắt, hài hòa kết hợp trang trí thêm một số phụ kiện dễ thương như nơ, dây buộc hoặc tấm thiệp nhỏ. Là sản phẩm hoa mang tính sáng tạo, độc đáo được nhiều người yêu thích, chọn làm quà tặng trong những dịp quan trọng.
Ưu điểm nổi bật của hoa giỏ
Hoa giỏ rất vừa vặn, không cồng kềnh, dễ mang đi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng với hoa tươi được cắm nghệ thuật, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút người nhìn.
Lý do nên dùng hoa bó làm quà tặng
Mỗi loài hoa đều có thể tạo nên những bó hoa đặc biệt theo từng loại hoa đó, hoặc có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau để tạo thành món quà độc đáo, khác biệt.
Hoa Baby và những ý nghĩa đặc biệt
Hoa baby mang vẻ đẹp tinh khiết, thơ mộng, là loại hoa quen thuộc, chuyên dùng để trang trí, làm quà hoặc điểm xuyết cùng nhiều loại hoa khác. Một bó hoa baby được ví như bông tuyết mong manh nhưng mang vẻ đẹp rất đặc biệt. Một bó hoa tươi được điểm xuyết với vài nhành hoa baby sẽ khiến màu sắc thêm nổi bật, độc đáo, khó quên.
Hoa cầm tay cô dâu đẹp
Bằng những loài hoa đẹp và có ý nghĩa nhất, hoa tươi Nét Việt đã, đang và sẽ tạo nên những bó hoa cưới đẹp nhất, để vừa là phụ kiện tô điểm cho cô dâu vừa thể hiện đầy đủ ý nghĩa mong muốn cho tình yêu của vợ chồng son luôn bền chặt, sắt son...
Xe hoa và cách trang trí xe hoa cưới đẹp nhất hiện nay
Xe hoa cưới là phương tiện không thể thiếu trong đám cưới của người Việt. Việc trang trí xe cũng được chú trọng để chiếc xe trở nên đẹp, sang trọng hơn.
Hoa tươi giao tận nơi ở Xã Đa Phước, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hoa tươi có lẽ là một món quá đầy ý nghĩa, và thiêng liêng khi dành tặng người thân. Bạn có nhu cầu tìm kiếm một shop hoa tươi Bình Chánh đẹp, giá rẻ. Tuy thế, bạn vẫn chưa tìm được shop hoa nào đẹp, tươi cho người thân. Hãy để Shop hoa Bình Chánh giúp bạn. Cửa hàng Hoa tươi Xã Đa Phước, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh nhận đặt Hoa tươi và giao hoa tận nơi với nội dung: Chúc mừng Công ty MINH TIẾP khai trương