Hoa cầm tay cô dâu đẹp

Bằng những loài hoa đẹp và có ý nghĩa nhất, hoa tươi Nét Việt đã, đang và sẽ tạo nên những bó hoa cưới đẹp nhất, để vừa là phụ kiện tô điểm cho cô dâu vừa thể hiện đầy đủ ý nghĩa mong muốn cho tình yêu của vợ chồng son luôn bền chặt, sắt son...

Hoa cô dâu và những loại hoa tươi cầm tay đẹp

 

Ngày trở thành cô dâu, các cô gái đều muốn mình trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất phải không nào? Ngoài việc chú trọng đến trang điểm, váy cưới, đồ trang sức thì một thứ không thể thiếu đó là hoa cầm tay cô dâu.

Sự hiện diện của hoa cưới cầm tay giống như một trang sức quan trọng. Bởi nó tô điểm thêm cho cô dâu, cùng cô dâu sánh vai chú rể vào lễ đường, minh chứng cho tình yêu lứa đôi.

Ý nghĩa của hoa cưới cầm tay cô dâu

  • Hoa cưới giúp cô dâu thêm xinh đẹp, nổi bật trước quan khách và gia đình hai họ. Đồng thời góp phần cho không gian ngày cưới thêm phần rạng rỡ, trang trọng, tươi tắn và buổi lễ sẽ trọn vẹn, khó quên hơn.
  • Hoa cưới là lời thể hiện mong muốn về một tình yêu vĩnh cửu, thủy chung, son sắc, tròn đầy. Được chọn lựa cẩn thận từ giống hoa cho đến cách gói ghém sao cho phù hợp với cô dâu và không gian lễ cưới. Hoa hồng, baby, hoa cẩm tú cầu… được nhiều người yêu thích. 
  • Nghi thức ném hoa cưới, đó là khoảnh khắc cô dâu ném hoa cưới về phía những cô gái còn độc thân để một trong số họ bắt lấy. Bó hoa cưới ý nghĩa cũng chính là lời chúc cô dâu đến cô gái độc thân ấy sớm bước tới một hạnh phúc viên mãn. Ném hoa cưới cũng là một phần quan trọng trong buổi lễ, giúp ngày cưới náo nhiệt, vui vẻ hơn.

10 mẫu hoa cưới cầm tay được yêu thích

Mỗi loài hoa có một ý nghĩa riêng về tình yêu. Tùy theo sở thích, cô dâu có thể sở hữu cho mình một bó hoa cưới độc đáo, thể hiện cá tính của mình.

Shop hoa Nét Việt gợi ý đến bạn một số mẫu hoa cưới đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

  • Mẫu hoa hồng 

Trong tình yêu, hoa hồng luôn được xem là biểu tượng nổi bật nhất. Hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu bất diệt, mãnh liệt; Hoa hồng baby, biểu tượng cho tình yêu có chút rụt rè, e ngại nhưng không kém phần chân thành; Hoa hồng trắng là sự tinh khiết, ngây thơ; Hoa hồng vàng muốn nói đến một tình yêu sôi nổi, lạc quan…

  • Mẫu hoa cát tường 

Một bó hoa cát tường vừa dịu dàng vừa quyến rũ, kiêu hãnh sẽ mang đến may mắn, sự viên mãn cho hạnh phúc lứa đôi. Có đa dạng các gam màu như vàng, hồng, đỏ, trắng, tím... với những đặc điểm nổi bật sẽ mang đến một bó hoa cưới cầm tay không đụng hàng.

  • Hoa baby cầm tay

Như những đám mây nhỏ, hoa baby sẽ khiến tiệc cưới thêm phần lãng mạn. Xuất phát từ sự mỏng manh của mỗi cánh hoa, hoa baby giống như sự nhắn nhủ người chồng hãy trân trọng, nâng niu cô dâu của mình.

Có thể dùng hoa baby điểm xuyết cho bó hoa cưới thêm lộng lẫy, nổi bật hơn. Hoa cưới baby được các cô dâu ưa thích. Sự tinh khôi, thanh khiết của bó hoa làm nổi bật lên hình ảnh của các cô dâu. 

  • Mẫu hoa cưới hướng dương 

Là biểu tượng của tình yêu tận tụy, chân thành, chung thủy nhưng cũng rất mãnh liệt, quyến rũ, mang lại ấn tượng

cho ngày cưới. Là hoa mặt trời nên luôn mang vẻ đẹp hào nhoáng, được yêu thích bởi sự rực rỡ và ý nghĩa về niềm tin, sự kiên định, nhiều hy vọng trong tình yêu.

  • Bó hoa cẩm tú cầu

Rất phù hợp với những phong cách cưới kiểu châu Âu vì đây là loài hoa có hình dạng đặc biệt, cùng với nét đẹp riêng, rất dịu dàng, trong trẻo nhưng rất thu hút. Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như xanh da trời nhạt, màu hồng phấn, màu tím nhạt...

  • Mẫu hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền gửi gắm thông điệp về sự may mắn, niềm vui trong cuộc sống bằng vẻ đẹp tươi sáng, rực rỡ của mình. Hoa đồng tiền còn là mong muốn về một cuộc sống hôn nhân vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho những cặp đôi mới cưới có một hạnh phúc tươi mới, tràn đầy. Khi làm hoa cưới, hoa đồng tiền mang đến thông điệp hạnh phúc tươi vui, giúp để lại một ấn tượng khó quên.

Khi kết hợp hoa đồng tiền với hoa mõm sói, mẫu hoa cưới này thể hiện sức mạnh, sự chân thành khi sắp sửa bước vào hôn nhân.

  • Kết hợp hoa cẩm chướng với hoa cát tường

Sự kết hợp độc đáo này mang đến một màu sắc hài hòa, dịu dàng hòa hợp đến kinh ngạc, thể hiện tình yêu trường tồn của đôi lứa, đồng thời mang đến vẻ đẹp. Đây là mẫu hoa cưới hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

  • Mẫu hoa thủy tiên 

Đây là loài hoa được nhiều người yêu thích, vì nó có vẻ đẹp thanh khiết nhẹ nhàng. Trong tình yêu, thủy tiên tượng trưng cho niềm tin, sự gắn bó, chân thành nên sẽ là một bó hoa cưới ý nghĩa dành tặng cô dâu.

  • Mẫu hoa lan cầm tay

Dùng hoa lan làm hoa cầm tay để thể hiện cá tính của cô dâu, đó là một cô gái tinh tế, quyến rũ, cũng rất sành điệu. Hoa lan để cài áo chú rể thể hiện sự sang trọng, quý phái.

  • Bó hoa cưới mẫu đơn

Với thông điệp gửi gắm là mong ước về một cuộc hôn nhân, hạnh phúc, tròn đầy thì bó hoa tay mẫu đơn với những cánh hoa mịn màng, màu sắc dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Chọn hoa cưới theo nhiều cách

  • Dựa theo màu sắc để chọn hoa cưới phù hợp với sở thích và kiểu váy cưới của cô dâu
  • Có thể chọn hoa theo điều mà bạn muốn gửi gắm vào tình yêu của mình và đối phương
  • Theo ý nghĩa thông điệp được truyền tải của loại hoa đó
  • Chọn hoa cưới theo tông màu của buổi tiệc
  • Chọn hoa cưới theo vóc dáng của cô dâu
  • Chọn hoa cưới theo mùa…

Dịch vụ cung cấp hoa cưới đẹp

Dịch vụ hoa cưới cầm tay tại Nét Việt được tạo kiểu với phong cách đa dạng, kết hợp màu sắc hoa hài hòa sao cho phù hợp với không gian buổi tiệc nhất, toát lên vẻ đẹp rạng ngời cho đôi uyên ương khi tiến về lễ đường.

Bằng những loài hoa đẹp và có ý nghĩa nhất, hoa tươi Nét Việt đã, đang và sẽ tạo nên những bó hoa cưới đẹp nhất, để vừa là phụ kiện tô điểm cho cô dâu vừa thể hiện đầy đủ ý nghĩa mong muốn cho tình yêu của vợ chồng son luôn bền chặt, sắt son...

Hoa tươi Nét Việt với hệ thống rộng khắp trên toàn quốc đáp ứng nhu cầu sử dụng hoa tươi cho đám cưới, ma chay, hiếu hỉ, khai trương, chúc mừng…của quý khách hàng mọi miền đất nước. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đặt hàng đơn giản, thanh toán dễ dàng, sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.

Truy cập website https://hoatuoinetviet.com để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu hoa cưới mới nhất nhé!

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất