Tặng hoa hộp gỗ theo màu sắc

Hoa hộp gỗ gần gũi với thiên nhiên, an toàn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao. Kết hợp hài hòa giữa hoa và hộp gỗ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút. Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật, hoa hộp gỗ tặng khai trương, hoa hộp gỗ cho ngày 20/10, đặt ở bàn làm việc, cơ quan… mang đến vẻ lịch thiệp, sang trọng.

Tặng hoa hộp gỗ theo màu sắc

 

Hoa hộp gỗ là món quà tặng không thể thiếu trong những dịp đặc biệt. Kiểu dáng độc đáo, đẹp mắt cùng màu sắc tươi mát, hương thơm thoang thoảng của các loại hoa, hoa hộp gỗ được rất nhiều người ưa chuộng. Tăng hoa hộp gỗ theo màu sắc trở thành một trong những xu hướng quà tặng phổ biến hiện nay.

Hoa tươi luôn là biểu tượng cho vẻ đẹp và những ý nghĩa tinh tế nhất. Hoa làm đẹp cho không gian, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của con người. Do đó mà rất nhiều người chọn hoa để gửi gắm tình cảm cho người mình yêu thương. Ngoài giỏ hoa, bó hoa, lẵng hoa thì hoa hộp gỗ là món quà độc đáo, khác biệt khi muốn nhắn gửi thông điệp yêu thương.

Hộp gỗ dùng để cắm hoa là nguyên liệu ngày càng được ưu ái được sử dụng không chỉ bởi vẻ đẹp thanh tao, sang trọng mà do nó còn rất thân thiện với môi trường tự nhiên. Hộp gỗ cùng với đế xốp cắm hoa tạo nên sự hài hòa trong tổng thể thể hiện sự gần gũi với tự nhiên, góp phần bảo vệ môi trường thay vì dụng các nguyên liệu nhân tạo như nhựa tổng hợp…

Hộp gỗ cắm hoa có thể đứng cân bằng chắc chắn nên thích hợp đặt ở cơ quan như bàn làm việc, bàn họp, quầy tiếp tân, bàn đợi khách ở sảnh… Nhờ tính tiện lợi gọn nhẹ, không cồng kềnh, dễ mang đi, hoa hộp gỗ còn là món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, cấp trên…

Hoa hộp gỗ có vẻ đẹp của sự sang trọng, lịch thiệp nên phù hợp để bạn tặng cho những người lớn tuổi hơn mình như tặng sếp, tặng mẹ, chị, cô, bà…

Hoa tươi được cắm trong hộp gỗ rất tự nhiên sẽ khiến các cô nàng có tính cách đơn giản, sống giản dị và chân thành yêu thích.

Hoa hộp gỗ có nhiều kiểu dáng

Tùy theo sở thích hoặc phong cách mà bạn hướng đến để chọn kiểu dáng hoa hộp gỗ phù hợp. Từ mô hình hộp gỗ, dưới bàn tay của thợ hoa sẽ tạo ra rất nhiều kiểu cắm khác nhau giúp hoa hộp gỗ không hề đơn điệu, nhàm chán.

Với hộp gỗ vuông truyền thống, cách cắm hoa được sáng tạo với nhiều kiểu dáng như hộp gỗ hình chữ nhật, hộp gỗ hình lục giác, hộp gỗ mô hình chiếc thuyền, hộp gỗ mô hình hàng rào, hộp gỗ cầu thang ngược, hộp gỗ hình chậu kiểu... Tùy theo mỗi kiểu dáng người thợ sẽ có cách cắm các loại hoa khác nhau. Mỗi cách cắm cũng sẽ truyền tải một hay nhiều thông điệp nhất định đến người nhận.

Ví dụ cách cắm hoa hộp gỗ hình chiếc thuyền gắn liền với sự ra khơi và thu hái được nhiều thành quả nên sẽ thích hợp với các sự kiện trang trọng như khai trương, chúc mừng... 

Với hoa cắm hộp gỗ hình vuông, hình chữ nhật sẽ rất gọn nhẹ, dễ thương nên  thường thích hợp làm quà tặng sinh nhật, quà chúc mừng, hay các dịp lễ…

Hoa hộp gỗ có đa dạng màu sắc 

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng mà hoa hộp gỗ cắm hiện nay được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, kết hợp với nhiều họa tiết, phụ kiện bắt mắt.

  • Hoa hộp gỗ màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho tình yêu, sự đam mê, mãnh liệt, là màu mang đến sức mạnh, sự mãnh mẽ. Hộp hoa gỗ màu đỏ do đó sẽ mang đến một bầu không khí tràn đầy năng lượng cho không gian xung quanh. Người nhận sẽ thêm sự phấn khởi, buổi lễ cũng thêm phần nổi bật hơn.

  • Hoa hộp gỗ màu hồng

Hoa màu hồng mang đến vẻ đẹp của sự dịu dàng, thuần khiết, tượng trưng cho tình yêu lãng mạn và trong trẻo. Hoa hộp gỗ màu hồng rất thích hợp tặng cho các bạn gái nữ tính, duyên dáng, thích sự ngọt ngào nhân dịp sinh nhật hay quà chúc mừng tốt nghiệp. Bạn có thể tặng món quà này cho bạn gái mới quen.

  • Hoa hộp gỗ màu cam

Nếu như màu đỏ đại diện cho sự mãnh liệt, màu hồng dịu dàng thì màu cam sẽ là màu của nhiệt huyết. Một hộp hoa gỗ màu cam tặng đối phương để thể hiện sự nồng ấm, làm ấm áp thêm mối quan hệ của cả hai. Ngoài ra, hộp hoa gỗ màu cam cũng rất độc đáo sang trọng để tặng bạn bè, người thân vào những dịp quan trọng, để củng cố và mở rộng tình cảm, quan hệ bằng hữu…

  • Hoa hộp gỗ màu vàng

Màu vàng biểu trưng cho màu của tiền tài, quý tộc, sự sang trọng. Tặng hộp hoa gỗ màu vàng để gửi gắm ý nghĩa về niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, công việc đến người nhận. Màu vàng còn là đại diện cho tình hữu nghị tốt đẹp.

  • Hoa hộp gỗ màu trắng

Hoa màu trắng biểu tượng của sự tinh khiết, tượng trưng cho sự tôn trọng. Một bó hoa màu trắng bằng hộp gỗ không chỉ là một món quà đơn thuần mà nó còn thể hiện sự tinh tế đến đối phương. Hộp gỗ cắm hoa màu trắng tạo nên phong cách sang trọng, quý phái, độc đáo.

Hoa hộp gỗ đang là xu hướng quà tặng hiện nay và về sau bởi vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng rất sang. 

Những bông hoa tươi tắn được mix một cách khéo léo trong hộp gỗ xin xắn sẽ tạo nên một tổng thể đẹp mắt và tự nhiên nhất. Hoa hộp gỗ được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp, bền đẹp với tính thẩm mỹ cao, góp phần giúp không gian trang trí tràn ngập sức sống, sự tươi mới và người nhận sẽ có cảm giác hứng khởi và tràn đày năng lượng.

Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật, hoa hộp gỗ tặng khai trương, hoa hộp gỗ cho ngày 20/10 hoặc bạn cũng có thể dùng mẫu hoa này để đặt ở bàn làm việc, cơ quan… mang đến vẻ lịch thiệp, sang trọng.

Xem thêm: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/hop-go/2730 

Hoa hộp gỗ gần gũi với thiên nhiên, an toàn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao. Hoa cắm hộp gỗ được cắm với tất cả loài hoa tươi, sự hòa quyện giữa hoa và hộp gỗ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút.

 Tùy vào đối tượng, tính chất của từng sự kiện, hoa hộp gỗ cũng sẽ khác nhau về loại hoa, màu sắc, kiểu dáng. Tại Hoa tươi Nét Việt, hoa cắm hộp gỗ là mẫu hoa sang trọng, kiểu dáng hộp gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau. 

Sản phẩm hoa hộp gỗ đẹp mới lạ sáng tạo luôn chiếm được cảm tình của khách hàng, được đánh giá chất lượng cao nhất hiện nay.

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất