Những cách trang trí xe hoa cưới đẹp

Xe cưới không chỉ là phương tiện chở cô dâu về nhà chồng mà còn là hành trình kết nối các cặp vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc. Việc trang trí hoa cưới trở thành hình thức bắt buộc để có chiếc xe hoa đẹp, bắt mắt, độc đáo, ghi dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại.

Những cách trang trí xe hoa cưới đẹp nhất

 

Xe hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu để tô điểm tô điểm cho lễ cưới. Không chỉ là phương tiện để rước dâu mà xe cưới còn làm đẹp cho ngày cưới thêm trang trọng, lịch sự trước quan khách và họ hàng hai bên. Đáp ứng nhu cầu cao trong các mùa cưới hiện nay, dịch vụ xe hoa cưới ra đời và được nhiều khách hàng tin cậy. Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới và thiết kế hoa trang trí do đó là lựa chọn hoàn hảo nhất để bạn chuyên tâm làm nhân vật chính của buổi lễ hôm đó.

Thông thường những địa chỉ cung cấp hoa tươi trang trí xe hoa sẽ thuê luôn xe đón dâu nên bạn không cần phải bận tâm nhiều về chủng loại xe. Còn việc thiết kế hoa trang trí theo đó cũng được nhân viên ở cửa hàng lựa chọn, gắn kết sao cho phù hợp nhất. Nét Việt mách bạn một số cách trang trí xe hoa cưới hot nhất hiện nay.

Trang trí hoa chạy dọc suốt thân xe, phù hợp với các cặp đôi trẻ trung có cá tính mạnh. Ngoài ra còn có các kiểu dáng như kết hoa hình long phụng, hình chữ V hay hình viết tắt của cô dâu, chú rể... Hay cách trang trí hoa lệch một bên, bên còn lại trải dọc như một dòng suối nhỏ.

                                                                                      Trang trí đầu xe cưới hình chữ V

-         Trang trí phủ hoa toàn bộ xe, cách này cực đẹp và cực nổi bật. Một cụm hoa cầu kỳ nhất được đặt ở trước mui xe, toàn bộ phần trước xe sẽ được phân bố bố trải dài. Cách trang trí này rất phù hợp với những xe cỡ lớn có mui xe rộng hoặc những chiếc siêu xe. Tuy nhiên việc trang trí phải đảm bảo không cản trở tầm nhìn của tài xế khi di chuyển.

-         Nếu như hoa tươi đã quá quen thuộc trên xe cưới thì việc để hoa tươi kết hợp với các phụ kiện trang trí dễ thương sẽ tạo điểm nhấn khác biệt. Có thể là búp bê cô dâu chú rể, ảnh cưới mini, đôi gấu bông, những chùm bóng bay, ruy băng...

-         Trang trí hoa nhấn mạnh ở phần đuôi xe nhiều hơn, còn phần đầu tạo điểm nhấn với những cụm hoa nhỏ, dễ thương, sẽ tạo ấn tượng cho những người xem.

-         Trang trí xe hoa đơn giản với những cụm hoa nhỏ. Vừa tạo ra sự hài hoa, vừa thể hiện được sự sang trọng trong ngày cưới. Nhiều loại hoa tươi trang trí sẽ được kết hợp lại với nhau một cách thẫm mỹ, đa dạng màu sắc nhưng không hề rối rắm, lộn xộn. Một trái tim nhỏ hoặc một cụm hòa dài được bố trí để tô điểm thêm cho xe đón dâu.

Cách đặt và trang trí hoa tươi trên xe cưới là rất cần thiết, nó có sự khác nhau tùy thuộc vào kích thước của hoa cưới, loại hoa và màu sắc của chúng. Phần đầu xe thường được chú ý nhất nên hoa sẽ đặt lên phía trước xe, giúp xe cân đối và trẻ trung hơn.

Chọn gam màu yêu thích trước rồi đến chọn hoa trang trí cũng là một trong những cách thiết kế xe hoa phổ biến hiện nay. Có một số cặp vợ chồng sẽ tổ chức lễ cưới theo một Tone màu nhất định, từ trang phục cô dâu chú rể, khách mời đến màu sắc trang trí buổi lễ cũng theo motip chung được đặt ra. Xe cưới do đó cũng không ngoại lệ. Có thể kể đến một số gam màu chủ đạo sau:

  • Xe cưới tone trắng: Màu của sự tinh khiết trong trắng, giống như sự khởi đầu mới mẻ. Đây cũng là gam màu phổ biến trong đa số các đám cưới hiện nay.
  • Xe cưới tone hồng hoặc đỏ: Thể hiện lãng mạn, mãnh liệt trong tình yêu, gợi nhắc đến một cuộc hôn nhân nhiều màu hồng phía trước, màu đỏ cũng rất nổi bật trong tiệc cưới
  • Xe cưới tone xanh: Biểu tượng của sự nhẹ nhàng, trang nhã, hy vọng về một đời sống hôn nhân an yên, hạnh phúc, trọn vẹn
  • Xe cưới tone tím: Ý nghĩa về sự chung thủy trong tình yêu và hôn nhân

Để chiếc xe hoa cưới ấn tượng, bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện như bóng bay, gấu bông, giỏ hoa nhỏ phía sau xe, các biểu tượng dễ thương trong album cưới hay hình cô dâu, chú rể...

Để chiếc xe cưới trở nên nổi bật thì hoa trang trí cũng phải thật nổi bật và độc đáo. Hoa tươi được lựa chọn kỹ, là những loài hoa có gam màu tươi sáng, ý nghĩa đẹp đẽ về tình yêu, hôn nhân mặn nồng, trọn vẹn và may mắn. Bạn có thể chọn hoa theo sở thích hoặc theo ý nghĩa mà loài hoa đó truyền tải.  Các loại hoa thường được sử dụng để trang trí xe hoa như hoa hồng, hoa sen, hoa cúc, hoa cẩm tú cầu…

  • Hoa hồng đỏ biểu tượng của tình yêu mãnh liệt, sự lãng mạn
  • Hoa hồng trắng biểu tượng của tình yêu trong sáng, ngây thơ
  • Hoa hồng nhung mang ý nghĩa của tình yêu, lòng biết ơn, sự cảm kích đối với người bạn đời của mình.
  • Hoa hồng vàng là biểu tượng của niềm vui, sự hân hoan trong ngày cưới
  • Hoa cúc thể hiện sự ngây thơ và vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi của cô dâu
  • Hoa cẩm tú cầu mang vẻ đẹp sang trọng, yêu kiều, thể hiện sự trân trọng của chú rể dành cho cô dâu

Tùy theo gam màu yêu thích của bạn và của chiếc xe mà chọn hoa tươi trang trí phù hợp nhé. Vì không phải màu hoa nào khi trang trí xe cưới cũng sẽ đẹp. Nhất là khi chọn theo gam màu là đã chú ý về mặt phong thủy rồi và ai cũng mong muốn những điều tốt lành, may mắn sẽ đến với cô dâu, chú rể trong ngày cưới phải không nào.

Xe cưới không chỉ là phương tiện chở cô dâu về nhà chồng mà còn là hành trình kết nối các cặp vợ chồng trẻ trong ngày hạnh phúc. Việc trang trí hoa cưới trở thành hình thức bắt buộc để có chiếc xe hoa đẹp, bắt mắt, độc đáo, ghi dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại.

Để có chiếc xe hoa cưới đẹp bạn nên lựa chọn những địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín. Bởi ở đó có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong trang trí xe cưới nên sẽ không làm bạn thất vọng.

Hoa tươi Nét Việt ngoài cung cấp hoa tươi khai trương, sinh nhật, hoa chúc mừng, chia buồn…thì chúng tôi còn có dịch vụ hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, nhận thuê xe và trang trí xe cưới trọn gói giá rẻ trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá. Dịch vụ hoa tươi và trang trí mẫu xe hoa cưới đẹp tại Nét Việt cam kết chất lượng, uy tín hàng đầu.

Xem thêm: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/xe-hoa/2744

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất