4 lý do nên chọn hoa hộp gỗ làm quà tặng

Hoa hộp gỗ được sắp xếp gọn gàng trong hộp gỗ sao cho đẹp mắt, hài hòa kết hợp trang trí thêm một số phụ kiện dễ thương như nơ, dây buộc hoặc tấm thiệp nhỏ. Là sản phẩm hoa mang tính sáng tạo, độc đáo được nhiều người yêu thích, chọn làm quà tặng trong những dịp quan trọng.

4 lý do nên chọn hoa hộp gỗ làm quà tặng

 

Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật, khai trương, các dịch lễ kỉ niệm… rất ý nghĩa và độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu đã quá quen thuộc với những bó hoa tươi thì tại sao không thử sự mới mẻ với hoa hộp gỗ của hoa tươi Nét Việt bạn nhỉ? Tại Hoa tươi Nét Việt, hoa cắm hộp gỗ là mẫu hoa sang trọng, kiểu dáng hộp gỗ kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau tạo nên nét nổi bật. Hộp gỗ cũng chính là điểm nhấn của mẫu hoa đẹp này muốn dành tặng bạn.

Tại sao lại dùng hộp gỗ để cắm hoa?

Trong rất nhiều nguyên vật liệu để cắm hoa, thì hộp gỗ là chất liệu ngày càng chiếm vị trí vững chắc trên thị trường hiện nay. Hộp gỗ có độ bền cao, giá trị bảo quản tốt, tuy màu sắc có chút đơn điệu hơn so với giấy gói nhưng hộp gỗ mang lại sự tinh tế và sang trọng hơn cả.

Dùng hộp gỗ để cắm và làm bao bì cho hoa tươi là một xu thế trang trí mới nhất được thịnh hành trong thời gian gần đây, có nhiều kiểu mẫu hộp gỗ được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm quà tặng thêm đa dạng cho mọi người lựa chọn.

Hộp gỗ cắm hoa không giới hạn về hình dáng và kích thước, tiện lợi, giá thành không quá cao, dễ mua, dễ tặng, dễ sử dụng. Ưu điểm của hoa hộp gỗ là bền, nhẹ, dễ dàng cầm nắm, mang đi, rất thích hợp làm quà tết cho doanh nghiệp hay bạn bè.

Cầu kỳ hơn, một số hộp gỗ cắm hoa còn được phủ lớp sơn để giúp màu sắc hộp quà trở nên bắt mắt, hộp cũng bền hơn, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, khác lạ và đẳng cấp hơn cho hoa tươi khi cắm vào, tạo dấu ấn riêng cho bạn.

Hoa cắm hộp gỗ có nhiều kiểu cắm khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng của hộp như hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác, hình chậu kiểu… Với sự kết hợp của nhiều màu sắc hoa khác nhau hòa quyện tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, chinh phục được những người khó tính nhất.

Như vậy, hoa hộp gỗ là hoa được cắm, sắp xếp gọn gàng trong hộp gỗ sao cho đẹp mắt, hài hòa kết hợp trang trí thêm một số phụ kiện dễ thương như nơ, dây buộc hoặc tấm thiệp nhỏ. Là sản phẩm hoa mang tính sáng tạo, độc đáo được nhiều người yêu thích, chọn làm quà tặng trong những dịp quan trọng. 

Hoa hộp gỗ dành cho sự kiện chúc mừng khai trương

Nếu bạn muốn có một món quà vừa đặc biệt vừa ý nghĩa thì hoa hộp gỗ sẽ là gợi ý cho bạn. Hoa tươi được thiết kế khéo léo trong hộp gỗ tạo nên nét sang trọng, lịch thiệp những cũng rất trang nhã, hài hoa. Đây là món quà khai trương xinh xắn, vừa mang phong cách thời thượng hiện đại vừa góp phận tạo nên sự sang trọng cho không gian tiệc khai trương.

Bạn nên chọn những hoa hộp gỗ đẹp có màu rực rỡ, có ý nghĩa chúc mừng việc kinh doanh thuận lợi, thuận buồm xuôi gió như hoa hướng dương, hoa đồng tiên, hoa lan, hoa cát tường, hoa hồng môn, hoa cẩm tú cầu... sẽ làm vui lòng chủ nhân buổi tiệc và không khí cũng sẽ trở nên hân hoan, có khi thế hơn.

Thay vì đến buổi khai trương với lẵng hoa, giỏ hoa quá quen thuộc thì với một hộp hoa gỗ sẽ tạo sự mới mẽ, giúp ghi điểm bạn trong mắt đối tác hay doanh nghiệp đó.

Hoa hộp gỗ tặng sinh nhật thêm độc đáo thú vị

Hoa hộp gỗ mang phong cách sang trọng kết hợp cùng phong cách vintage nên khi chọn làm quà sinh nhật sẽ rất độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể tặng hoa hộp gỗ cho người thân, bạn bè, người yêu, sếp hoặc đồng nghiệp...

Những loại hoa thường được chọn để tặng sinh nhật như hoa hồng, hoa sen, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa cẩm tú cầu... đều là những gam mùa tươi tắn, trong trẻo, có ý nghĩa về sự thành công, xinh đẹp, thể hiện sự chân thành của người tặng.

Hoa hộp gỗ cho những ngày lễ, ngày kỉ niệm

Một năm, bạn sẽ có rất nhiều ngày lễ hay một vài ngày kỉ niệm với người thân thương đúng không nào, có thể là ngày lễ Tình yêu, ngày quốc tế phụ nữ, ngày nhà giáo việt nam... So với cách tặng hoa truyền thống như hoa bó thì hoa cắm hộp gỗ mang đến sự mới lạ, lãng mạn hơn bởi sự biến tấu đa dạng trong phong cách cắm hoa của người thợ.

Người nhận sẽ vô cùng thích thú và ấn tượng đối với món quà mà bạn tặng đấy. Tùy theo đối tượng và ý nghĩa của ngày kỉ niệm, ngày lễ đó mà bạn chọn hoa hộp gỗ phù hợp nhé. Nếu đối tượng là chị em phụ nữ hay người con gái bạn thương thì đừng bỏ qua những loài hoa mang ý nghĩa của sự yêu thương, thủy chung, tươi trẻ như hoa hồng, hoa baby, hoa cúc họa mi, hoa thạch thảo...

Hoa hộp gỗ luôn chỉnh chu, lịch sự từ cách cắm hoa đến cách trang trí nên bạn có thể tin tưởng để thể hiện tấm lòng của mình với những người lớn tuổi hay có vị trí cao hơn mình như mẹ, chị, bà, sếp ở công ty...

Hoa hộp gỗ để tô điểm cho không gian

Nếu như không để tặng thì bạn cũng có thể rinh về một hoặc vài hoa hộp gỗ về nhà để trang trí cho không gian sống của mình thêm xinh tươi. Hoa hộp gỗ thích hợp đặt ở góc bàn làm việc, bàn ăn gia đình, hoặc đặt trong phòng khách làm điểm nhấn cho căn phòng thêm sang trọng, lung linh và hiện đại hơn.

Tùy vào đối tượng và tính chất của từng sự kiện, hoa hộp gỗ cũng sẽ khác nhau về loại hoa, màu sắc, kiểu dáng. Sản phẩm quà tặng mới mẻ này còn rất thân thiện với môi trường, dễ sử dụng, dễ tặng mà không kém phần trang trọng, đẹp đẽ.

Bên cạnh thị trường lẵng hoa, bó hoa, kệ hoa thì thị trường hoa hộp gỗ cũng rất sôi động, tạo thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho quý khách hàng. 

Giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng, giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi là những cam kết mà hoa tươi Nét Việt gửi đến quý khách hàng. Để tham khảo thêm nhiều mẫu hoa hộp gỗ xinh xắn, quý khách hàng có thể liên hệ đến shop hoa Nét Việt để được nhân viên hỗ trợ tư vấn báo giá.

Mọi thắc mắc xin liên hệ đến số Hotline: 0934823469-0922882969 hoặc truy cập Website: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/hop-go/2730

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất