Xe hoa và cách trang trí xe hoa cưới đẹp nhất hiện nay

Xe hoa cưới là phương tiện không thể thiếu trong đám cưới của người Việt. Việc trang trí xe cũng được chú trọng để chiếc xe trở nên đẹp, sang trọng hơn.

Xe hoa và cách trang trí xe hoa cưới đẹp nhất hiện nay

 

Nhắc đến xe hoa chắc hẳn ai trong chúng ta đều hiểu tầm quan trọng của chúng trong ngày cưới. Để có chiếc xe đón dâu đẹp, sang trọng và ý nghĩa cho ngày cưới, hiện nay các gia đình thường lựa chọn và sử dụng dịch vụ xe hoa cưới trọn gói. Nét Việt giới thiệu đến bạn những điều cần biết về xe hoa cưới cũng như xu hướng trang trí hoa trên xe cưới được yêu thích nhất.

Ngày cưới là dấu mốc quan trọng của đời người, khi tình yêu được trở thành hôn nhân cùng 2 chữ trách nhiệm. Trong ngày lễ trọng đại này mọi nghi thức đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó là việc đưa đón cô dâu về nhà chồng.

Xe hoa cưới là điều cần thiết dù quãng đường đón dâu xa hay gần, nó gần như là lễ nghĩa thể hiện sự trân trọng của nhà nam đối với nhà nữ. Xe hoa cưới với cách trang trí hoa đẹp mắt, ấn tượng còn giúp ngày cưới trở nên hoành tráng, nổi bật hơn trong mắt quan khách, bạn bè.

Được xem là điểm nhấn quan trọng trong ngày đón dâu, chuẩn bị cho một khởi đầu mới mẻ, nên lựa chọn hoa tươi trang trí xe cũng được lựa chọn cẩn thận.

Sự đa dạng về màu sắc hoa cũng mang những thông điệp về hạnh phúc khác nhau. Hoa trang trí có thể đứng riêng biệt, cũng có thể được kết hợp với nhau tạo nên rất nhiều mẫu hoa trang trí khác nhau không đụng hàng, không lỗi mốt. Thông thường, hoa được trang trí trên xe đón dâu chủ yếu là các gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, hồng, xanh… hay một số khác là gam màu dịu dàng hơn như hồng pastel, trắng hồng…

Tại sao cần dịch vụ trang trí xe hoa ?

Xe hoa cưới là phương tiện không thể thiếu trong đám cưới của người Việt. Việc trang trí xe cũng được chú trọng để chiếc xe trở nên đẹp, sang trọng hơn. Ngày nay, hoa tươi là phụ kiện trang trí phổ biến.

Tuy nhiên, việc trang trí xe hoa cưới đẹp bằng hoa tươi không hề dễ dàng vì chúng tuy đẹp nhưng là nhanh tàn và héo. Không chỉ vậy, nếu bạn thuê xe một nơi và nhận đặt hoa trang trí một nơi cũng khiến công việc này trở nên phức tạp hơn. Từ việc chọn hoa, kết hoa đến việc gắn kết chúng trên xe cưới sao cho hợp lý, có tính thẫm mỹ là điều không phải ai cũng làm được.

Bạn không thể tự mình trang trí xe đón dâu vì đây là công việc cần chuyên môn và tay nghề. Một ngày trọng đại của cuộc đời sao phải vất vả như vậy phải không nào, chưa kể thành quả mang lại không ưng ý. 

Do đó nhiều dịch vụ cung cấp hoa tươi sẽ kiêm luôn việc đặt xe cho quý khách để tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng cũng như để việc thiết kế hoa trang trí được thuân lợi hơn. Dịch vụ này ra đời đáp ứng nhu cầu thiết thực của mọi khách hàng trong ngày lễ trọng đại của mình. 

Lựa chọn hoa tươi trang trí phù hợp

  • Lựa chọn hoa theo sở thích để thể hiện được tính cách, cá tính 

Mỗi loài hoa mang một màu sắc và ý nghĩa riêng, cho nên tùy thuộc vào điều mà bạn muốn thể hiện để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Thông thường người ta sẽ chọn hoa hồng để trang trí cho xe cưới vì hoa hồng đại diện cho tình yêu nồng nàn và mãnh liệt nhất. Có hoa hồng đỏ, vàng, hồng nhạt, xanh…nên phù hợp với nhiều màu xe khác nhau. Ngoài ra còn có một số loài hoa tươi khác như hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường, hoa hồng môn… đều làm nổi bật xe cưới của bạn.

  • Chọn hoa trang trí phù hợp với loại xe cưới

Có thể chọn màu xe dự theo phong thủy hoặc tính thẫm mỹ. Vì không phải bất cứ màu hoa nào khi trang trí lên xe đón dâu cũng sẽ đẹp. Tông màu xe sẽ chỉ phù hợp với một số loại hoa nhất định. 

Nếu chỗ trang trí hoa cưới đã có xe sẵn thì bạn chỉ cần dựa vào màu xe để chọn hoa dựa theo sự tư vấn của nhân viên. Còn nếu chưa có xe, bạn có thể đến điểm thuê xe và chọn một màu xe mình yêu thích. Sau đó qua màu xe sẽ chọn loại hoa tươi có màu sắc phù hợp giúp nó trở thành chiếc xe hoa cưới đẹp nhất.

Xe màu đỏ sẽ hợp với hoa màu trắng, màu hồng phấn, màu vàng còn xe màu trắng sẽ hợp với hoa màu đỏ, màu tím, màu trắng, màu hồng hoặc màu vàng… 

Có thể kết hợp nhiều màu sắc hoa khác nhau để thêm phần sống động và độc đáo hơn.

  • Chọn loại hoa trang trí xe cưới phụ thuộc vào quãng đường đưa rước dâu

Nếu đón dâu xa bạn nên chọn hoa trang trí bằng hoa lan, lyly vì những loại hoa này cứng cáp và tươi lâu. Nếu đón dâu ở gần, bạn có thể chọn rất nhiều những loại hoa khác hoa hồng, hoa tường vy, hoa cẩm tú cầu…

Cách trang trí hoa xe cưới đẹp lạ

Có nhiều cách để trang trí xe hoa cưới sao cho độc đáo, đẹp lạ không bị đụng hàng. Phổ biến nhất hiện nay theo Nét Việt ghi nhận được là các kiểu sau:

  • Trang trí hoa theo dọc thân xe, tạo hình các hình ảnh độc đáo
  • Trang trí hoa lệch trái hoặc lệch phải
  • Phủ hoa lên toàn bộ xe, với điểm nhấn ở đầu xe
  • Trang trí tập trung ở phần đuôi
  • Trang trí xe đón dâu bằng những cụm hoa nhỏ, kèm ruy băng hoặc bóng bay
  • Kết hợp giữa hoa tươi với những phụ kiện dễ thương như gấu bống, hình cô dâu chú rể....

Tùy theo yêu cầu của chú rể mà các nhân viên phụ trách sẽ tư vấn và lựa chọn kiểu trang trí phù hợp. Có người thích kiểu hiện đại, cá tính cũng có người thích sự giản dị, hài hòa.

Dịch vụ trang trí xe hoa cưới giá rẻ tphcm

Để có xe hoa cưới đẹp, bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất nhé. Shop hoa tươi Nét Việt là một trong những nơi cung cấp dịch vụ xe hoa cưới giá rẻ tphcm trọn gói được nhiều khách hàng tin cậy sử dụng hiện nay. 

Tại hệ thống hoa tươi Nét Việt, hoa xe cưới rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế ấn tượng phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ đơn giản đến sang trọng, hiện đại. Ngoài cho thuê hoa xe cưới, trang trí hoa xe cưới, Nét Việt còn nhận thiết kế hoa cầm tay cô dâu, hoa cài áo chú rể, hoa trang trí cho không gian cưới...

Hoa xe cưới Nét Việt cam kết mang đến sự hài hòa, đẹp mắt, ý nghĩa từ chính những loài hoa có màu sắc riêng có tại shop. Liên hệ với chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ báo giá nhé.

Liên hệ hoa tươi Nét Việt để biết thêm thông tin!

Xem thêm Xe hoa cưới tại: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/xe-hoa/2744

 

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất