Bó hoa tiền - xu hướng tặng quà đẳng cấp

Bó hoa tiền đẹp vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp, vừa đáp ứng tính thực tế là xài được nên bất cứ ai cũng muốn được nhận, tạo ấn tượng bất ngờ cho người nhận, tình cảm sẽ thêm thú vị hơn, mối quan hệ cũng bền chặt, hạnh phúc hơn.

Bó hoa tiền - xu hướng tặng quà đẳng cấp

 

Bó hoa bằng tiền là món quà vừa thể hiện tình cảm chân thành vừa sử dụng được vừa giúp bày tỏ thông điệp của người tặng một cách khéo léo, ý nghĩa. Nó trở thành xu hướng mới, được nhiều người lựa chọn và ngày càng được nâng cấp lên theo mệnh giá tiền cũng như các loại hoa khác nhau. 

Bó hoa tiền vừa thể hiện tình cảm chân thành, vừa thưởng thức được hương vị trái cây, vừa giúp bày tỏ thông điệp yêu thương. So với hoa tươi thì 1 bó hoa ăn được và xài được luôn luôn đàm áp về mọi mặt.

Bó hoa tiền - xu hướng quà tặng mới

Nếu như món quà bằng hoa tươi, hoa tươi kết hợp với trái cây hoặc các phụ kiện đã quá quen thuộc thì những bó hoa tiền hay tiền các mệnh giá kết hợp với hoa tươi sẽ là món quà rất mởi mẻ, độc đáo mà người nhận nào cũng thích thú. Hoa làm bằng tiền là trào lưu tặng quà những năm gần đây trong các dịp như sinh nhật, lễ tình nhân, ngày 20/10, 8/3... 

Hoa có thể dùng để cầu hôn, làm bạn gái bất ngờ, bạn nam có thể để lại ấn tượng mạnh trong ngày ý nghĩa đó. Thường bó hoa cầu hôn sẽ kết hợp giữa hoa hồng, tiền, cùng nhẫn cầu hôn được khéo léo đặt bên trong bó hoa, điểm xuyết thêm những cành baby trắng sẽ giúp món quà trở nên ấn tượng, sang trọng.

Bó hoa bằng tiền trở thành xu hướng mới, được nhiều người lựa chọn và ngày càng được nâng cấp lên theo mệnh giá tiền cũng như các loại hoa khác nhau. Xu hướng này thu hút những người có điều kiện kinh tế khá giả, muốn mua một món quà thất độc lạ, bất ngờ, có giá trị cao để tặng người thân yêu, người có vị trị đặc biệt trong cuộc sống của mình.

Bó hoa tiền đẹp vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, sự sang trọng, đẳng cấp, vừa đáp ứng tính thực tế là xài được nên bất cứ ai cũng muốn được nhận. Sự kết hợp của những tờ tiền xen kẽ cũng những bông hoa tươi thắm mang lại sự nổi bật, tạo ấn tượng bất ngờ cho người nhận, tình cảm giữa hai bên sẽ thêm thú vị hơn, mối quan hệ cũng bền chặt, hạnh phúc hơn.

Bó hoa tiền có nhiều mệnh giá khác nhau

Điều tạo nên sự đặc biệt cho bó hoa tiền không chỉ là các loại hoa tươi được kết hợp hài hòa trong cách gói ghém chuyên nghiệp mà còn ở những mệnh giá tiền.

Mỗi bó hoa thường sẽ do một mệnh giá tiền làm chủ đạo, có loại 5k, 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k... Mệnh giá tiền càng lớn càng thể hiện độ chịu chơi, chất chơi của người tặng, nhưng không vì thế mà những bó hoa mệnh giá thấp hơn sẽ kém ý nghĩa nhé.

Bởi đây là món quà mà những người có điều kiện dám bỏ ra để dành sự bất ngờ cho người thương yêu nên chi phí với họ có lẽ không thành vấn đề. Các cửa hàng hoa hiện nay đều có dịch vụ làm hoa bó tiền tùy theo yêu cầu của khách hàng nên bạn có thể lựa chọn tùy theo túi tiền của mình.

Trong các mệnh giá tiền thì mệnh giá 20k, 50k, 100k, 200k, 500k được sử dụng thường xuyên, một phần do màu sắc và tính may mắn của những tờ tiền này mang lại. Ngoài ra có những khách hàng còn yêu cầu làm bó hoa tiền đô. Dù mệnh giá bao nhiêu thì ý nghĩa truyền đi thông điệp của nó không thay đổi bởi quà nào không quan trọng, quan trọng là tấm lòng chân thành của người tặng.

Kết hợp hoa tươi, các loại quả với tiền

Bên cạnh việc sử dụng mệnh giá tiền làm yếu tố chủ đọa của bó hoa thì tiền còn được kết hợp với hoa tươi để bó hoa thêm sinh động, hấp dẫn hơn.

Một số mẫu kết hợp thường thấy như giỏ hoa, bó hoa dâu tây kết hợp với hoa tươi và tiền; giỏ hoa, bó hoa kết hợp hoa tươi với tiền...Hoa tươi có nhiều loại như hoa hồng, hoa baby, hoa socola, hoa cherry...

Việc kết hợp hoa, quả tươi với tiền làm cho bó hoa thêm phần rực rỡ, mỗi loại hoa có thiết kế riêng, có giấy gói riêng đa dạng sẽ không gây nhàm chán ở các mẫu hoa để khách hàng có món quà độc lạ nhất.

Một số loại hoa thường được sử dụng trong làm bó hoa tiền như:

  • Hoa hồng: Hiện diện cho tình yêu, với nhiều gam màu khác nhau như đỏ, hồng, hường… là loại hoa chính để kết hợp trong bó hoa bằng tiền thật.
  • Hoa bi trắng như hoa bi hà lan, hoa bi Trung quốc, hoa bi Đà Lạt. Trong đó hoa bi Hà Lan rất đẹp, độ bên cao, thường dùng cho các bó hoa cao cấp; Hoa bi Trung Quốc có vẻ đẹp riêng; Hoa bi Đà Lạt có thế mạnh về giá, dùng cho các bó hoa vừa tiền.

Ngoài ra còn có một số loại hoa khác như hoa cẩm chướng, hoa ly, hoa hồng môn, hoa cát tường, hoa sao biển, hoa san hô… Các loại lá đi với bó hoa xài được bằng tiền là những loại sang trọng nhất gồm lá bạc, lá thiên môn, lá đuôi chồn…

Đối với các loại trái cây kết hợp với tiền chủ yêu là quả dâu tây, quả cherry. Dâu tây loại quả này có màu đỏ, hình tim, có thể thay thế cho hoa hồng và rất thích hợp kết hợp với tiền để làm thành bó hoa, giỏ hoa. Qủa cherry có giá trị cao, ngon nên cũng được chọn kết hợp với hoa tươi và tiền.

Ngoài ra còn có sự kết hợp của socola với tiền tạo thành món quà độc đáo. Socola có vị đắng ngọt ngào, đại diện cho tình yêu nên cũng được nhiều người yêu thích, cùng với tiền gửi gắm ý nghĩa về tình yêu lứa đôi tuyệt vời nhất.

Bó hoa bằng tiền là một trong những món quà ý nghĩa, thiết thực nhất hiện nay, vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa mang ý nghĩa về tính thực dụng, không hề gây lãng phí. Khách hàng yêu cầu số tiền tặng, shop hoa sẽ gói đúng số tiền đó nên quý khách hàng có thể yên tâm vì không có phát sinh chi phí thêm. 

Giao hoa là công đoạn được chú ý bởi giá trị của bó hoa lớn, nhất là những bó hoa tiền 500k, nhằm mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu có bất kỳ sự mất mát trong quá trình nhận và giao hàng, shop hoa sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100%.

Để có được bó hoa tươi đẹp và chất lượng, quý khách hàng hãy chọn những địa chỉ shop hoa uy tín để được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Địa chỉ uy tín không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng thẩm mỹ của bó hoa mà còn đảm bảo về việc giao hoa tận nơi, an toàn tuyệt đối vì có những bó hoa có giá trị cao như mệnh giá 200k, 500k…

Bó hoa tiền tại cửa hàng Hoa tươi Nét Việt được làm từ hoa tươi và tiền hoặc kết hợp giữa trái cây, tiền và hoa chắc chắn là món quà ý nghĩa mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tạo sự đặc biệt cho người đặc biệt.

Xem hoa bó tiền tại đây: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/bo-tien/2746 

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất