Lý do nên dùng hoa bó làm quà tặng

Mỗi loài hoa đều có thể tạo nên những bó hoa đặc biệt theo từng loại hoa đó, hoặc có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau để tạo thành món quà độc đáo, khác biệt.

Lý do nên dùng hoa bó làm quà tặng

 

Hoa tươi đóng vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần của con người. Nó không chỉ giúp cuộc sống của chúng ta thêm sắc màu và hương thơm, mà còn làm cho tinh thần được thoải mái, thư giãn. 

Đi ngang một bó hoa tươi, một lẵng hoa hay một cửa hàng hoa đẹp, hầu như ai trong chúng ta cũng sẽ ngoái nhìn, đứng lại hoặc trầm trồ đúng không nào. Ngày nay, những hoa bó được gói ghém cẩn thận trở thành món quà ý nghĩa mà con người dành tặng nhau những ngày đặc biệt nhất.

Tại sao nên chọn hoa bó để làm quà tặng?

Một bó hoa đẹp, đạt chất lượng cao cả về kiểu dáng, màu sắc, độ tươi, sự kết hợp hài hòa giữa các loại hoa với nhau vừa mang tính thẩm mỹ vừa có giá trị sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua.

Có người sẽ thích tự cắm hoa, có người thích trồng hoa, cũng có người thích mua những bó hoa được cắm sẵn từ cửa hàng hoa mang về nhà hoặc đem tặng. Nhu cầu của con người với hoa là bất tận, bởi người thì thích ý nghĩa mà nó mang lại, người lại thích màu sắc và hương thơm của chúng.

Dịch vụ cung cấp hoa tươi cũng ra đời từ đó, rất nhiều cửa hàng hoa mọc lên với đội ngũ nhân viên có tay nghề trong cắt, tỉa, thiết kế hoa tươi nhằm phục vụ nhiều yêu cầu khác nhau của khách hàng. Những bó hoa tươi được tạo nên đẹp mắt, hợp mắt người dùng hơn.

Tại Hoa tươi Nét Việt có hàng trăm mẫu hoa bó với kiểu dáng ấn tượng, đẹp mắt. Mỗi bó hoa có mỗi phong cách riêng từ cổ điển đến cách tân, hiện đại với từng chủ đề tặng khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể yêu cầu kiểu dáng, loại hoa để được phục vụ tốt nhất.

 

2 mẫu hoa bó chủ yếu là hoa bó tròn và hoa bó dài

Hoa bó đẹp hiện nay rất đa dạng. Mỗi loài hoa đều có thể tạo nên những bó hoa đặc biệt theo từng loại hoa đó, hoặc có thể kết hợp nhiều loại hoa với nhau để tạo thành món quà độc đáo, khác biệt, dựa trên nhiều tiêu chí như màu sắc, ý nghĩa hay phong cách thiết kế. 

  • Hoa bó tròn đại diện cho tình yêu trọn vẹn, cao thượng. Đây chính là món quà giúp bạn bày tỏ một tình yêu nồng nàn, ngọt ngào đến người thân yêu trong các dịp sinh nhật, dịp lễ tình yêu…
  • Hoa bó dài cũng được đông đảo khách hàng chọn lựa. Bó hoa dài với cách trang trí không cầu kỳ, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế. Ngoài làm quà tặng, hoa bó dài còn thường được sử dụng ở các hội nghị, bởi tặng một bó hoa dài chính là cách để tôn vinh người nhận, mang đến sự thành công trong việc làm ăn.

Cách làm hoa bó tròn và dài sẽ được hoa tươi Nét Việt thông tin chi tiết ở bài viết sau nhé!

2 nguyên liệu chính để có bó hoa đẹp

Dù bạn tự gói hoa hay do nhân viên cửa hàng thực hiện thì một bó hoa đẹp đều là mục đích chung hướng đến. Để sở hữu một bó hoa chất lượng, thẩm mỹ cao, chúng ta đều cần hai nguyên liệu chính là hoa tươi và phụ kiện.

  • Hoa tươi: Gồm hoa chính và hoa phụ

Cả hoa chính và hoa phụ đều phải đảm bảo hoa tươi mới nhất, phần bông hoa, lá, thân, cuống hoa không bị trầy xước, dập nát, ngả màu, cánh hoa không héo, không bị đốm đen hay loang lỗ...

Hoa chính chủ đạo về màu sắc, hoa phụ đi kèm cũng phải phù hợp, màu sắc nhã nhặn, hài hòa với hoa chính, tôn thêm vẻ đẹp của hoa chính đó. Hoa phụ thường được chọn dựa theo hoa chính sao cho phù hợp nhất.

  • Phụ kiện đi kèm

Một bó hoa sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu các phụ kiện đi kèm như giấy gói hoa, giấy bóng kính, nơ đi kèm, thiệp chúc mừng, dây buộc... Phụ kiện ngoài việc tạo nên một bó hoa hoàn chỉnh thì còn giúp tạo ra một tổng thể bắt mặt, sinh động, độc đáo, thu hút người nhìn, gây ấn tượng với người được tặng.

Hoa tươi mang màu sắc tươi tắn như hoa hồng, hoa lan, hoa baby, tulip… được kết hợp với nhau, bên ngoài là lớp giấy gói Hàn Quốc cao cấp sẽ mang lại món quà hoàn hảo cho bạn. 

Một trong những cách tạo mẫu hoa bó hiện nay là dựa theo số lượng hoa, cụ thể hoa hồng là loài được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Hoa hồng có nhiều loại và có nhiều màu sắc khác nhau. Mỗi màu sắc hoa hồng mang đến một ý nghĩa riêng. Khi gói hoa, người thợ sẽ lấy số lượng hoa theo yêu cầu của khách, nhằm thể hiện thông điệp mà người tặng gửi gắm. Một số kiểu bó hoa phổ biến như:

  • 1 bông hồng: Gửi thông điệp “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, đây là món quà tặng thích hợp để dành tặng cho bạn gái mới quen.
  • 3 hoa hồng: Là muốn bay tỏ lời nói “Anh yêu em” hay “Anh rất nhớ em”
  • 9 hoa hồng: Thể hiện một tình yêu vĩnh cửu và bất biến đến đối phương
  • 21 Hoa hồng: Bạn muốn cam kết một tình yêu lâu dài, luôn trân trọng người ấy đến cuối cuộc đời.
  • 37 hoa hồng: “Anh yêu em từ tận đáy lòng mình”, 37 đóa hồng sẽ thay bạn bộc bạch điều đó với cô ấy nhé.
  • 99 hoa hồng: Thể hiện rằng, bạn sẽ yêu cô ấy suốt đời, không bao giờ thay đổi.
  • 100 bông hồng: 100 đóa hồng biểu tượng cho câu nói “Tình yêu đôi ta sẽ mãi mãi đong đầy, dù cho vận đổi sao dời thì tình yêu của Anh sẽ mãi như vậy”

Tặng những bó hoa được thiết kế riêng theo yêu cầu là cách nhắn nhủ lời yêu thương cho nhau mà không hề quá cầu kì kiểu cách, ngược lại còn rất nhẹ nhàng tinh tế… thể hiện sự chân thành, tấm lòng của người tặng.

Tại Hoa tươi Nét Việt, chúng tôi có hàng trăm mẫu hoa bó với kiểu dáng ấn tượng, đẹp mắt. Bởi mỗi bó hoa đều khoác lên mình phong cách riêng từ cổ điển đến cách tân, với từng chủ đề tặng khác nhau. Một bó hoa đẹp nhất dành tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt là món quà không thể thiếu.

Nếu bạn đang băng khoăn chọn mẫu hoa bó giá rẻ thế nào để phù hợp gửi tới người mình yêu thương thì hãy liên hệ với shop để được nhân viên hỗ trợ tư vấn.

Xem thêm sản phẩm tại: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/hoa-bo/2729

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất