Ưu điểm nổi bật của hoa giỏ

Hoa giỏ rất vừa vặn, không cồng kềnh, dễ mang đi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng với hoa tươi được cắm nghệ thuật, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút người nhìn.

Ưu điểm nổi bật của hoa giỏ

 

Thế giới loài hoa vô cùng đa dạng, mỗi loài hoa lại mang một màu sắc đặc trưng và ý nghĩa khác nhau. Tùy từng hoàn cảnh, mục đích và đối tượng mà hoa tươi được sử dụng như một món quà tinh thần không thể thiếu.  Bên cạnh kệ hoa, lẵng hoa, bó hoa thì hoa giỏ được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi, đẹp, dễ dùng, dễ mang đi của chúng khi làm quà tặng hay để trang trí. Giỏ hoa tươi được thiết kế tinh tế, nhiều kiểu dáng, phong cách từ đơn giản đến sang trọng để quý khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của hoa giỏ

Gọi là hoa giỏ bởi vì hoa tươi được trang trí, cắm tỉa trong những chiếc giỏ xinh xắn, như giỏ tre nứa tự nhiên, giỏ mây hoặc giỏ làm từ nhựa tổng hợp… nhằm phân biệt với hoa tươi theo kệ, lẵng hay bó khác.

Hoa giỏ với hình thức bắt mắt, độc đáo, ấn tượng sẽ là một món quà tặng ý nghĩa, thể hiện được tâm ý của người tặng. Ngoài ra, hoa giỏ dùng để trang trí cho các không gian buổi tiệc, lễ nghi đều được, tạo sự khác biệt cho không gian đó.

Cũng như những kiểu thiết kế hoa tươi khác, giỏ hoa với sự phối hợp hài hòa của nhiều màu sắc hoa nhằm mang đến sự phong phú, tươi đẹp, truyền tải một hay nhiều thông điệp ý nghĩa đến người được tặng.

Đặc biệt những giỏ hoa khai trương đa dạng về màu sắc, kiểu dáng trang nhã, rất thích hợp khi đặt ở sảnh, bàn tiệc, hoặc để trang trí trong nhà của gia chủ.

Lý do nên chọn giỏ hoa tươi

  • Hoa giỏ rất phù hợp với những không gian nhỏ hẹp

Nếu như kệ hoa, lẵng hoa dễ dàng đặt ở những nơi có không gian rộng thì hoa giỏ với thiết kế nhỏ hơn, gọn gàng hơn lại vô cùng thích hợp với những nơi có diện tích hạn chế. Với những nơi rộng, hoa giỏ cũng dễ sử dụng để trang trí, tô điểm cho không gian thêm lung linh. 

Có thể thấy hoa giỏ có thể cân được mọi diện tích không gian, rất tiện dụng. Có thể đặt bàn lễ tân, quầy sảnh, hay trang trí ở phòng khách, phòng làm việc… Với những sự kiện như tiệc cưới, nhiều giỏ hoa có thể đặt theo lối đi giúp thu hút hơn.

Với nhỏ giỏ hoa có quai xách tiện lợi để bạn cầm tay mà không bị vướng víu, khó nhọc. Người nhận cũng dễ đón lấy, dễ mang theo bên mình.

  • Gọn gàng, thiết kế linh hoạt

Hoa giỏ không cứng nhắc với một mẫu thiết kế nhất định. Nếu bạn thích sự thanh lịch, gọn gàng thì hoa giỏ là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể yêu cầu nhân viên cắm hoa làm giỏ hoa lớn hơn hoặc nhỏ đi theo mong muốn của mình.

Hoa giỏ rất vừa vặn, không cồng kềnh, dễ mang đi, kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn cùng với hoa tươi được cắm nghệ thuật, tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, thu hút người nhìn. Nếu như lẵng hoa khi đem đi tặng sẽ phải nhờ bên vận chuyển hoặc cần có người mang đi thì giỏ hoa có vóc dáng bé nhỏ hơn nên bạn tự mình mang đi cũng rất gọn nhẹ nhé!

Ngoài hoa tươi được chọn lựa kỹ thì giỏ hoa cũng được nhân viên cắm hoa chú ý. Bởi một giỏ hoa tươi có đẹp hay không còn phụ thuộc vào chất liệu và kiểu dáng của chiếc giỏ. Hiện nay các giỏ hoa rất phong phú về mẫu mã và chất liệu nên có thể linh hoạt cách cắm hoa, không trùng lặp, không đơn điệu.

  • Phù hợp với túi tiền khách hàng

Nếu bạn muốn tặng quà với tư cách cá nhân thì những giỏ hoa nhỏ với giá thành mềm mại sẽ rất thích hợp. Tặng hoa giỏ vừa độc đáo, đẹp mà cùng phù hợp với đa số túi tiền hiện nay của nhiều người nên rất được ưa chuộng. Có những giỏ hoa đắt tiền với thiết kế đặc biệt hơn nếu bạn muốn. Mức giá giỏ hoa rất đa dạng, cạnh tranh cao để quý khách hàng dễ dàng mua theo mục đích và chi phí mình có.

  • Thích hợp với những sự kiện chúc mừng

Thường giỏ hoa được dùng cho các sự kiện chúc mừng, lễ kỉ niệm hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác là chủ yếu. Hoa giỏ còn mang trong mình ý nghĩa về sắc đẹp và sự sang trọng bởi nó được tạo thành từ những loài hoa rực rỡ như hoa hồng đỏ, hoa môn, hoa lan, hoa hướng dương, …

Trong các sự kiện mừng khai trương, những giỏ hoa với sự kết hợp của nhiều loại hoa khách nhau sẽ rất đẹp. Ví dụ giỏ hoa gam vàng khi cắm những loài hoa có màu vàng như hướng dương, cúc vàng, hoa hồng vàng…sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, màu của tiền tài, sự thành công, tạo khí thế cho việc kinh doanh của người nhận.

Hoa giỏ khai trương đem đến sự đa dạng và hài hòa của hoa tươi với không gian của các sự kiện nhờ sự biến tấu trong nghệ thuật cắm hoa của người thợ. Thay vì quá quen thuộc với những kệ hoa, bình hoa hay bó hoa thì giỏ hoa sẽ khiến không gian không còn đơn điệu nữa, mà có điểm nhấn và thu hút hơn. Với giỏ hoa, bạn có thể đặt chúng ở trên bàn sẽ làm cho chiệc bàn trở nên tuyệt đẹp và duyên dáng vô cùng.

Nếu chọn giỏ hoa tươi tặng sinh nhật thì rất đẹp và sang trọng. Bạn nên lựa những giỏ phù hợp với đúng đối tượng. Giỏ hoa gam hồng hoặc đỏ sẽ phù hợp với con gái. Với nam thì bạn có thể chọn giỏ hoa gam màu trắng hoặc vàng vì nó thể hiện sự tự tin và quý giá. Nếu tặng bố mẹ ngày sinh nhật, hãy chọn loại hoa ý nghĩa thay vì màu sắc của nó nhé. Bởi ý nghĩa của hoa sẽ truyền đi thông điệp mà bạn gửi gắm đến bố mẹ chân thành hơn, thể hiện sự tôn kính, biết ơn của mình đối với đấng sinh thành, như hoa lay ơn, hoa ly, hoa lan…

Mua hoa giỏ đẹp, giá rẻ tại tpHCM

Hoa tươi Nét Việt là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại tphcm được khách hàng tin tưởng đặt các mẫu giỏ hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật với giá thành cạnh tranh. Nét Việt cung cấp đến quý khách hàng nhiều mẫu giỏ hoa hiện đại và sang trọng bậc nhất, cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Một giỏ hoa đẹp rực rỡ sẽ thay bạn gửi lời chúc mừng và người nhận sẽ cảm nhận được sự ấm áp, chân thành mà bạn đã dàng tặng.

Xem thêm: https://hoatuoinetviet.com/danh-muc-san-pham/hoa-gio/2731

Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ: 0938861319 (Có Zalo) để được phục vụ nhanh nhất