Điện hoa Cần Thơ - Bó hoa màu tím - Vẻ đẹp lãng mạn 

 

Bó hoa màu tím gợi đến tình yêu tình nghĩa thủy chung trọn vẹn giữa người với người. Màu tím lãng mạn, ngọt ngào, mộng mơ của những loài hoa này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Điện hoa Cần Thơ có nhiều mẫu bó hoa màu tím đẹp gửi đến khách hàng như hoa Cẩm tú cầu tím, hoa Lan hồ điệp tím, hoa Lavender….

Ý nghĩa của loài hoa màu tím

Mỗi màu sắc hoa đều có những ý nghĩa nhất định. Trong đó, màu tím là màu của thủy chung, thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu, tình bạn. Bó hoa màu tím mộng mơ, hương thơm quyến rũ khiến con người ta mê đắm trong món quà ý nghĩa này.

Nếu bạn là một người lãng mạn, thích sợ thơ mộng thì chắc hẳn không thể lướt qua bó hoa màu tím đầy mê hoặc. Nếu như bó hoa màu tím nhạt thể hiện sự lãng mạn, tạo cảm giác nhớ nhung, luyến tiếc thì bó hoa màu tím đậm gợi cảm giác mạnh mẽ hơn, trong đám tang hoa màu tím đậm gợi đến sự ảm đạm, buồn thương... Tuy nhiên, nếu là bó hoa cho tình bạn, tình yêu thì chúng ta không phân biệt màu sắc nhạt hay đậm mà tập trung ở ý nghĩa chung thủy một lòng mà bó hoa chuyển tải thông điệp.

Những loài hoa màu tím đẹp bạn nên biết

  • Hoa hồng tím

Nếu như hoa hồng đỏ là biểu tượng của một tình yêu mãnh liệt, nồng cháy, hoa hồng trắng thể hiện tình yêu ngây thơ trong sáng, hoa hồng vàng thể hiện sự nhiệt huyết sôi nổi thì hoa hồng tím tượng trưng cho tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Một bó hoa hồng tím sẽ khiến người nhận vô cùng cảm động và giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình đến đối phương.

Bó hoa hồng tím đậm sẽ càng thể hiện vẻ đẹp thu hút, say mê, khẳng định tình yêu sẽ mãi trường tồn với thời gian. Bạn có thể tặng bó hoa hồng màu tìm cho người yêu, bạn gái hoặc người bạn của mình nhân dịp sinh nhật. Hoa hồng màu tím là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày lễ Tình nhân, lễ cưới, ngày kỉ niệm yêu nhau. Sự lãng mạn, thủy chung của loài hoa màu tím này chắc chắn sẽ được người nhận yêu thích và bị thu hút.

Ngoài ra, hoa hồng thể còn mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, uy nghi, thích hợp để tặng cấp trên, người lớn tuổi.

  • Hoa lan hồ điệp tím

Hoa lan hồ điệp tím có vẻ đẹp sang trọng, quý phái, biểu tượng cho những người phụ nữ quyền quý, cao sang, giàu có. Chính vì lẽ đó mà hoa lan hồ điệp có mức giá cao và không phải ai cũng đủ tài chính để sở hữu những chậu lan hồ điệp xịn xò.

Màu tím của hoa lan hồ điệp cũng là màu của sự thủy chung, tinh tế, lãng mạn. Tặng hoa lan hồ điệp tím chính là bày tỏ sự tình cảm chân thành của bạn đến người nhận, tình cảm đó vừa mạnh mẽ, vừa nhẹ nhàng, vừa bền bỉ vừa dài lâu.

  • Hoa oải hương tím

Cánh hoa oải hương mỏng manh, dịu nhẹ cùng với màu tím lãng mạn khiến bao người con gái say mê. Màu tím khiến những bông hoa oải hương trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn, mang vẻ đẹp thủy chung và mộng mơ.

Hoa oải hương tím có hương thơm rất thanh lịch quyến rũ khiến con người cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái hơn. Oải hương là một trong những loài thảo mộc quý của thiên nhiên ban tặng, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Như đuổi côn trùng, chiết xuất tinh dầu làm nước hoa, pha chế cùng với nhiều loại tinh dầu khác như tinh dầu bạc hà, tinh dầu hương thảo, tinh dầu chanh hoặc các loại tinh dầu thuộc họ cam quýt....

Ý nghĩa của hoa oải hương tím còn là sự may mắn và thuận hòa nên trong gia đình, mọi người thường lựa chọn những bó hoa oải hương tươi, khô để trưng bày với mong muốn về sự bình yên, hạnh phúc.

  • Hoa tulip tím

Hoa tulip tím sở hữu vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu sang. Hoa tulip thường nở vào mùa xuân nên mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, tươi mới và tràn đầy năng lượng sống. Hoa tulip tím được xếp vào danh sách 1 trong 3 loài hoa màu tím đẹp nhất trên thế giới hiện nay.

Trong tính yêu, hoa tulip tím thể hiện lòng thủy chung, sắt son. Nó còn là biểu tượng vẻ đẹp của phái nữ như sự quyết đoán, sự tự tin và nghị lực mạnh mẽ bên trong họ. Bạn có thể tặng hoa tuylip cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp...gửi lời động viên, khích lệ góp phần giúp họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

  • Hoa cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu tím tượng trưng cho sự khát khao, thấu hiểu và sự thịnh vượng. Hoa mang một vẻ đẹp lãng mạn, hoang dại đặc trưng của Đà Lạt. Loài hoa này không chỉ được biết đến bởi nét đẹp kỳ diệu mà mà còn thể hiện những hàm ý rất ý nghĩa trong cuộc sống.

Hoa cẩm tú cầu màu tím biểu trưng hình ảnh hoa tròn đầy với hình ảnh hoa mọc chen chúc nhau trên cành, đó là hình ảnh của niềm hạnh phúc trọn vẹn, thể hiện sự chân thành và biết ơn đối với những người có ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống. Hoa cẩm tú cầu tím thường được chọn để làm quà tặng trong dịp khai trương, làm hoa cầm tay cô dâu trong ngày cưới. 

  • Hoa thược dược tím

Hoa thược dược tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc, có rất nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau. Hoa nhiều cánh, xếp chồng lên nhau với những màu sắc nổi bật như màu hồng, đỏ, trắng, vàng, màu tím. Trong đó hoa thược dược màu tím mang ý nghĩa có phần sâu sắc và trầm ổn hơn.

Hoa thược dược màu tím là loài hoa có sức sống mạnh mẽ, ra hoa liên tục trong nhiều tháng liền, mang ý nghĩa về sự biết ơn và cảm kích. Những bông hoa màu tím kiên cường đứng vững giữa nắng mưa, bão bùng đã là nét tượng trưng cho sự  chung thủy và cao quý của tình yêu đôi lứa.

Hoa thược dược màu tím thường xuất hiện trong lễ cưới như một lời khẳng định về tình yêu gắn bó và mặn nồng dù có trải qua bao năm tháng, bao nhiêu khó khăn đi nữa.

  • Hoa thạch thảo

Hoa thạch thảo tím mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu đôi lứa bình dị và nhẹ nhàng. Tặng hoa thạch thảo tím cho người mình yêu chính là lời nói luôn theo dõi nhau trên chặng đường phía trước, khẳng định tình cảm luôn đong đầy, là lời hẹn thề cùng nhau năm tay đi qua sóng gió và những gập ghềnh cuộc đời. Ngoài màu tím, hoa thạch thảo còn có màu xanh và màu tím.

  • Hoa diên vĩ

Hoa diên vĩ trong văn hóa phương Tây là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực. Đây là loài hoa dại mọc nhiều ở các bờ kênh của các nước châu Âu, châu Mỹ. Với màu tím đặc trưng, hoa diên vĩ được xem là loài hoa dại màu tím đẹp nhất thế giới.

  • Hoa lay ơn tím

Hoa lay ơn tím là loại hoa lay ơn đẹp, được nhiều người yêu thích nhất. Hoa lay ơn còn có nhiều màu sắc khác như đỏ, trắng, hồng...

  • Hoa tử đinh hương

Hoa tử đinh hương có 2 màu tím đậm và tím nhạt vô cùng đẹp mắt, là loài cây thân gỗ mọc chủ yếu ở châu Âu và châu Mỹ. Hoa tử đinh hương tím mang thông điệp về sự lãng mạn, mộng mơ tràn đầy xúc cảm.

  • Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng tím tượng trưng cho sự thay đổi và khó dự đoán trước. Đây là loài hoa được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng cho vợ hoặc bạn gái nhân dịp sinh nhật hoặc ngày lễ, kỉ niệm…

Trên đây là một số loài hoa có màu tím phổ biến hiện nay. So với những sắc hoa khác, hoa màu tím luôn có sự độc đáo, vẻ đẹp riêng biệt mà không phải loài hoa nào cũng có.

Hoa Tươi Cần Thơ luôn có mặt như một món quà tinh thần vô giá của người bạn. Có thể bạn sẽ gửi tặng một lẵng hoa trong ngày sinh nhật của người thân, bạn bè. Lời chúc mừng khai trương đến những người bạn. Và sẽ có lúc hoa tươi như một sự sẻ chia nỗi buồn thầm kín và tế nhị nhất.

Shop hoa tươi ở Cần Thơ nhận đặt hoa mừng chúc mừng, hoa khai trương, hoa tặng biếu ngày Lễ, Kỉ niệm, hoa viếng đám tang, hoa cưới...Hoa tươi Cần Thơ là nơi đặt hoa đáng tin cậy nhất, ung cấp hoa tươi đẹp ở Cần Thơ, giao hàng tận nhà cam kết đúng mẫu mã, uy tín và chất lượng.